Ngày hội thiếu nhi 01/06 của con em cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo Hợp tác Doanh nghiệp, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ TVU

Ngày hội thiếu nhi 01/06 của con em cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo Hợp tác Doanh nghiệp, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ TVU

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Trung Đào tạo và Hợp tác Doanh nghiệp (CTEC), lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ TVU (TVUC), Công đoàn đã tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 01/06/2024” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và khách mời “Những người bạn thân thiết”.
Chương trình được mở đầu bằng phát biểu chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi của Lãnh đạo Trung tâm với lời chúc các cháu thiếu nhi tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi và là những công dân tốt của đất nước trong tương lai.
Với mong ước đó, Trung tâm Đào tạo và Hợp tác Doanh nghiệp, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ TVU đã tổ chức chương trình tạo cho các em một sân chơi đón Tết Thiếu nhi trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích. Thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, hòa mình vào thiên nhiên, muông thú với các trò chơi tập thể: Kéo co, Bịt mắt bắt Vịt, Bánh xe tăng, làm bánh Cuốn, bánh Trôi, vắt sữa Dê, cho các bạn Dê, Thỏ, Nai ăn cỏ ….. các bé cơ hội tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân với nhiều sắc thái, nhiều tài năng được khám phá mang lại những phút giây thư giãn, sôi động cùng bạn bè trang lứa và gia đình trong suốt chuyến đi.
Kết thúc chương trình, các bé được Ban tổ chức trao những phần quà ý nghĩa, tất cả đều mang một tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Đây sẽ là động lực để các em phấn đấu trở thành Con ngoan – Trò giỏi trong các năm học tiếp theo. Và cũng là nền tảng, động lực để các bố mẹ yên tâm, cố gắng hoàn thiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.